CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Mai là công ty chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị, linh kiện cho máy sản xuất bao bì Air Shaft. Sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, độ chính xác tuyệt đối, trọng tải nhẹ, tiết kiệm sức lao động, tăng hiệu suất lao động.
Sản phẩm chính: Trục khí Air shaft, Trục bung hơi, Trục ma sát không khí, Trục cuộn nguyên liệu, Trục khí giữ cuộn, Linh kiện Air shaft, ...
Ưu điểm:
Có thiết kế One touch nên sử dụng rất dễ dàng.
Nhẹ hơn so với các vật liệu khác như thép, nhôm nên dễ vận chuyển, thao tác.
Tốn ít chi phí khi sản xuất nên góp phân nâng cao năng suất.
Trục khí có khả năng tháo lắp dễ dàng.
- Với các Dòng sản phẩm của SAEHAN được mạ bằng vật liệu đặc biệt và xử lý bằng nhiệt để bảo vệ trục khí khỏi hư hại và hao mòn được thiết kế để hạn chế tối đa tải cho đầu nối. Những sản phẩm được sử dụng trong môi trường áp suất cao, và các mục đích khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng cho trong bảng chỉ số đa bậc đảm bảo tuổi thọ cao, phù hợp với những thiết bị hơi và dẫn nhiệt, được sử dụng rất nhiều trong ngành các công nghiệp. Các sản phẩm, thiết bị của công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, sửa chữa.
Đặc biệt: Sản phẩm Air shaft của chúng tôi có thể chế tác theo trọng lượng, độ dài của nguyên liệu cần cuộn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh Chứng Nhận - Đại Lý Uỷ Quyền Chính Hãng Của SAEHAN tại Việt Nam mà Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Mai vinh dự nhận được từ hãng. Công Ty Kim Mai luôn xem SAEHAN là đối tác chiến lược để phát triển kế hoạch kinh doanh của mình.

- Với phương châm “hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “liên tục cải tiến”, Kim Mai đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trên từng sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Sự thành công của quý khách chính là giá trị cốt lõi của chúng tôi!
Kim Mai – dựng uy tín vàng, tương lai của bạn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

            Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Mai

  • Địa chỉ: 996 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
  • VPĐD: 317 Man Thiện, Khu phố 6, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM.
  • ĐT: 028 3724 3191 – 028 3896 7957
  • Hotline: 0939 881 992
Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bạn cần hỗ trợ. Gọi ngay

0939 881 992

Newsletter

Thông tin khuyến mãi, sản phẩm của chúng tôi !