GIỚI THIỆU

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM MAI!

Lời đầu tiên, Kim Mai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty Kim Mai tự hào là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận được.

Các thiết bị, linh kiện máy sản xuất bao bì với các sản phẩm như: Trục khí Air shaft, Trục bung hơi, Trục cuộn nguyên liệu, Trục khí giữ cuộn, Linh kiện Air shaft, khớp nối xoay, van xả nước tự động... Với các Dòng sản phẩm của Saehan được mạ bằng vật liệu đặc biệt và xử lý bằng nhiệt để bảo vệ trục khí khỏi hư hại và hao mòn được thiết kế để hạn chế tối đa tải cho đầu nối. Những sản phẩm được sử dụng trong môi trường áp suất cao, và các mục đích khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng cho trong bảng chỉ số đa bậc đảm bảo tuổi thọ cao, phù hợp với những thiết bị hơi và dẫn nhiệt, được sử dụng rất nhiều trong ngành các công nghiệp. Các sản phẩm, thiết bị của công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, sửa chữa.

Chính sách của chúng tôi là vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Với mục tiêu:

  • Hoàn thành đơn hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận được đơn đặt hàng.
  • Tất cả các đơn đặt hàng sản phẩm đặc biệt sẽ được gửi đi trong vòng 2 tuần.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Kim Mai đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với tầm nhìn đưa công ty trở thành nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm ngành công nghiệp hàng đầu Việt Nam, vươn ra thị trường thế giới. Kim Mai luôn nổ lực, cố gắng áp dụng công nghệ, thiết bị tiên tiến, nâng cao trình độ tay nghề. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao phù hợp với các tiêu chí về kỹ thuật, mỹ thuật mà khách hàng đưa ra, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 Với phương châm “Luôn luôn cố gắng để phục vụ khách hàng tốt hơn”, cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, tâm huyết, yêu nghề, Kim Mai đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thiết bị phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi, kèm theo đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo trước, trong và sau bán hàng nhanh chóng, tận tình, tin cậy.

Với phương châm “hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “liên tục cải tiến” Kim Mai đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trên từng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự thành công của quý khách chính là giá trị cốt lõi của chúng tôi!

Kim Mai – dựng uy tín vàng, tương lai của bạn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Mai

Địa chỉ: 317 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ:

Bạn cần hỗ trợ. Gọi ngay

0939 881 992

Newsletter

Thông tin khuyến mãi, sản phẩm của chúng tôi !